Wednesday, June 15, 2016

Cách đăng ký Google Adsense thành công với 6 thủ thuật

Cách đăng ký Google Adsense thành công với 6 thủ thuật

Đăng ký GA content đang trở nên rất khó khăn hơn bao giờ hết vì Việt Nam đứng trên top đầu các nước có công nghệ cheat công phu và hiệu quả khiến Google phải đau đầu. Tuy khó nhưng nếu website của bạn tuân thủ những qui định của Google và có ích cho cộng đồng thì bạn vẫn sẽ dễ dàng đăng ký GA thành công ngay từ lần đầu tiên.
Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra 6 điều nên làm để giúp đăng ký Google adsense thành công với tỉ lệ cao nhất có thể.

1. Bạn phải có Top Domain Level
Về cơ bản bạn phải có một tên miền chính thức phải trả phí (.com, .org, .net, ...) từ các nhà cung cấp domain thay vì các domain miễn phí (.co.cc, .co.nr.) hay là 1 free sub domain như adsenseviet.blogspot.com hay adsenseviet.wordpress.com.
Dưới đây là một số chú ý quan trọng khi đăng ký 1 tên miền:
  • Tên miền không được bao gồm các cụm từ như hack, crack, downloads, etc.
  • Vi phạm bản quyền (bạn không nên dùng thương hiệu của người khác vào tên miền của bạn).
  • Tên miền không nên có dấu hiệu liên quan đến nội dung người lớn.
2. Web site hay blog phải có 1 design nhìn khá chuyên nghiệp và dễ điều hướng
Một content tốt cần có 1 theme khoa học và chuyên nghiệp để truyền tải đến cho người đọc. Google kiểm kiểm duyệt đăng ký GA bằng tay nên hiển nhiên nếu website có thiết kế chuyên nghiệp thì khả năng đăng ký thành công sẽ cao hơn.

3. Submit website lên các cỗ máy tìm kiếm
Add site của bạn lên Google Analysis, submit sitemap lên Google Webmaster Tool và các cỗ máy tìm kiếm khác không chỉ có lợi cho SEO, đánh giá độ "nhiệt tình" của bạn với công việc, mà quan trọng hơn là nó khiến bài viết được index nhanh hơn.
Đang có nhiều bài viết trên mạng nói về chủ đề này đưa ra những con số như số lượng bài viết phải > 30 hay mỗi ngày phải có 200-300 lượt truy cập tự nhiên. Mình không ý kiến đó là đúng hay sai mà chỉ chia sẻ một tip là bạn chỉ nên đăng ký Google Adsense khi mà bài post được Google Index trong vòng 24 giờ nếu muốn thành công.

4. Fresh & Unique content
Đây là một tiêu chí quan trọng nhất. Các bài viết có thể cùng chủ đề với những bài viết có sẵn trên mạng nhưng phải được tự viết chứ tuyệt đối không copy từ nguồn nào khác.
Và hiển nhiên là nội dung các bài viết không được vi phạm các qui định của Google1 như nội dung người lớn, crack, vi phạm bản quyền, ....

5. Loại bỏ tất cả các dịch vụ quảng cáo khác trước khi đăng kí GA
Tiêu chí này không kém phần quan trọng. Nếu bạn có đang đặt quảng cáo cho các dịch vụ khác như Popads, Inforlinks,... thì bạn nên gỡ bỏ hết trước khi đăng kí Google Adsense.

6. Tạo những page quan trọng
Ngoài Sitemap, bạn phải tạo những page quan trọng và khiến cho website trở nên hoàn thiện một cách chuyên nghiệp như: About (trang giới thiệu), Contact (trang liên hệ), và Privacy Policy (trang nội qui) nếu muốn đăng kí GA thành công.

Một số điều khác nữa bản nên chú ý:
  • Đăng kí site có nội dung tiếng anh dễ hơn tiếng việt.
  • Tuổi thọ của tên miền có điểm cộng rất lớn.
  • Tránh những nguồn traffic từ spam hoặc paid traffic.
  • Ảnh trong bài viết phải được cắt hoặc thay đổi kích cỡ nếu lấy từ nguồn khác và nên có chữ kí đính kèm.
Và cuối cùng mình muốn nhấn mạnh là lưu lượng truy cập và khối lượng content không quan trọng bằng việc bài viết mới được Google index sau 24 hours.
Chúc các bạn đăng kí Google adsense thành công!

http://adsenseviet.org/t/cach-dang-ky-google-adsense-thanh-cong-v-i-6-th-thu-t/173
Share:

0 comments:

Post a Comment

Nhat Thanh Blog. Powered by Blogger.